Gửi Góp Ý/ Khiếu Nại
Chính Sách Giải Quyết Thắc Mắc – Khiếu Nại Tại Phong Linh PC
Trong quá trình quý khách hàng mua sắm tại cửa hàng Phong Linh PC, sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại nhà sau khi mua hàng, cũng như trải nghiệm mua sắm online tại địa chỉ website: www.phonglinhpc.vn, nếu quý khách hàng gặp phải bất kỳ một vướng mắc, một vấn đề nào mà chưa cảm thấy thỏa đáng về thái độ, tác phong phục vụ của nhân viên tư vấn, nhân viên bảo vệ, hay thông tin về sản phẩm, chính sách của Phong Linh PC, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới Phong Linh PC để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ phía bộ phận chăm sóc khách hàng của Phong Linh PC.
Gửi Thắc Mắc – Khiếu Nại
Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Phong Linh PC có chức năng cầu nối giữa công ty và khách hàng, sẽ là nơi tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng, và có hướng dẫn cũng như cung cấp thông tin theo như mong muốn của quý khách, mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. Phương châm phục vụ của Phong Linh PC là: “Mỗi lời phàn nàn của quý khách hàng là một món quà”, Phong Linh PC rất cảm ơn những góp ý từ quý khách. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Phong Linh PC bằng những cách sau:
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 092.774.9999 (8h00 – 21h00)
- Gặp mặt trực tiếp, hoặc gửi thư tới: Phòng chăm sóc khách hàng Phong Linh PC
Các Bước Thực Hiện Giải Đáp Thắc Mắc – Khiếu Nại
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
– Tiếp nhận khiếu nại tại các điểm giao dịch, qua số điện thoại hỗ trợ/chăm sóc khách hàng, văn bản, email, …
Bước 2: Phân tích khiếu nại
– Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin, có thể giải quyết được ngay: trả lời khiếu nại khách hàng ngay.
– Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện:
Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 02 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của giao dịch viên đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch.
Bước 3: Xác định nguyên nhân phát sinh và giải quyết khiếu nại
– Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại phối hợp với các đơn vị liên quan xác định nguyên nhân phát sinh khiếu nại;
– Đề xuất các cấp có thẩm quyền phương án giải quyết.
Bước 4: Trả lời/giải quyết khiếu nại khách hàng
– Làm văn bản trả lời khiếu nại khách hàng.
– Gửi các bộ phận có liên quan khắc phục sự cố phát sinh khiếu nại (nếu nguyên nhân do lỗi của đơn vị cung cấp dịch vụ).
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
– Lưu hồ sơ và Tổng kết, rút kinh nghiệm.
Thời Gian Trả Lời, Giải Đáp Thắc Mắc – Khiếu Nại
Bộ phận chăm sóc khách hàng cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, sẽ hỗ trợ khách hàng ngay khi có thông tin thắc mắc, khiếu nại từ quý khách. Thời gian hồi đáp chậm nhất là 24h sau khi tiếp nhận thông tin. Vấn đề của quý khách sẽ được giải quyết dứt điểm chậm nhất trong vòng 5-7 ngày làm việc.
Phong Linh PC Trân trọng cảm ơn quý khách!